Làm thế nào để chỉnh sửa cài đặt thông tin trên fanpage

Hiện nay số lượng fanpage facebook rất nhiều điều đó cho thấy được nhưng lợi ích mà fanpage mang lại đáp ứng được yêu cầu từ phía người dùng. Có thể là họ sẽ tự mình tạo lập hoặc mua fanpage từ một địa chỉ uy tín chất lượng nhưng dù thế nào đi nữa khi đã sở hữu một page thì bạn cần phải biết cách sử dụng nó hiệu quả để đạt kết quả tốt nhất. Và để giúp ích cho bạn thì trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa cài đặt thông tin fanpage facebook.

Hướng dẫn chỉnh sửa cài đặt cơ bản của fanpage trang facebook

Việc chỉnh sửa cơ bản fanpage cũng rất đơn giản và dễ sử dụng, tuy nhiên đối với người mới bắt đầu quản lý trang thì còn hơi khó khăn do chưa quen với các định nghĩa và khái niệm của trang fanpage facebook. Hiện nay giao diện cài đặt của facebook cũng đơn giản, bạn chỉ mất vài phút làm quen là có thể chỉnh sửa thành thạo các phần của một fanpage trang facebook.

- Đầu tiên thì bạn cần truy cập vào fanpage facebook mà bạn đang làm quản trị viên

Nhìn lên phía trên góc phải bấm vào chữ cài đặt, các thông tin cơ bản nhất của fanpage sẽ hiện ra cho bạn chỉnh sửa bao gồm

+ Bài viết của khách: phần này bạn có thể tùy chọn tùy vào loại trang của bạn, cho phép người khác đăng thông tin lên trang của bạn.

+ Đối tượng của Bảng tin và chế độ hiển thị của bài viết: cho phép tùy chỉnh đổi tượng đối với hiển thị bài viết, bạn có thể kích hoạt tính năng này thì lúc đăng bài viết lên trang sẽ có phần tùy chỉnh, bạn có thể chọn hiển thị nội dung cho những người có đặc điểm về địa điểm, tuổi, giới tính, ngôn ngữ…

+ Yêu thích: thêm trang vào mục yêu thích trên trang chủ facebook của bạn, điều này giúp bạn truy cập vào trang nhanh hơn từ trang chủ facebook( trang sẽ xuất hiện trong phần yêu thích ở phía bên trái trang chủ facebook)

+ Chế độ hiển thị trang: Bình thường là trang của bạn đã được đăng ở chế độ công khai còn nếu bạn muốn trang ở trạng thái bí mật và chỉ một mình bạn biết thì bạn chọn là “Bỏ đăng trang” và bấm vào” Lưu thay đổi”.

+ Bài viết hết hạn: kích hoạt chế độ này khi bạn đăng các bài viết về cuộc thi hoặc sự kiện.

+ Tin nhắn: cho phép hoặc bỏ tính năng để mọi người nhắn tin vào trang facebook. Nếu bạn không có khả năng trả lời tin nhắn cho mọi người thì có thể bỏ phần này đi.

+ Cài đặt tương tự cho các phần: khả năng gắn thẻ, giới hạn quốc gia, giới hạn độ tuổi,kiểm duyệ trang,những bộ lọc tục tiểu, gợi ý trang tương tự, xếp hạng bình luận, gộp trang, loại bỏ trang.

Tùy vào chức năng và mục đích sử dụng fanpage trang facebook của bạn mà ta cần chỉnh sửa các cài đặt cơ bản này một cách hợp lý giúp fanpage phát triển tốt hơn.

Trên đây là cách giúp bạn chỉnh sửa cài đặt cơ bản thông tin của fanpage. Bạn cũng biết được rằng với fanpage facebook nó có tác dụng rất lớn nhất là khi bạn chọn lựa dành cho công việc kinh doanh chính vì vậy sở hữu một fanpage chất lượng sẽ giúp bạn kinh doanh tốt hơn . Nếu như bạn có nhu cầu muốn có được một fanpage chất lượng, fan nhiều nhanh chóng bạn hãy đến với Tanglikes, chúng tôi sẽ bán cho bạn những page chất lượng tốt nhất chỉ từ 65Đ/like. Bạn sẽ có một page theo đúng yêu cầu của mình.


Khi có nhu cầu muốn được mua facebook fanpage chất lượng bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại