4 cách kiếm tiền từ fanpage facebook

Mạng xã hội facebook có sự tương tác tốt và độ lan truyền rộng rãi, là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam và đây sẽ là một môi trường tốt hữu ích cho người sử dụng. Tại facebook có một hình thức đó là fanpage , đây là một kênh bán kênh kiếm tiền hiệu quả. Một câu hỏi đặt ra đó là làm thế nào để có thể kiếm tiền từ fanpage facebook, để trả lời cho câu hỏi của bạn thì trong bài viết dưới đây Tanglikes sẽ giới thiệu 4 cách kiếm tiền bạn có thể tham khảo để biết.

1. Bán hàng trên fanpage facebook


Thông thường khi nhắc đến fanpage facebook người dùng sẽ nghĩ ngay đến mục đích đó là kinh doanh sản phẩm dịch vụ. Nhưng trong nhiều trường hợp Facebook fanpage không phải là một kênh bán hàng hiệu quả trừ khi bạn là cá nhân kinh doanh về thời trang, mỹ phẩm….Facebook là kênh để mọi người kết nối, giao lưu và nó phù hợp cho việc truyền thông, quảng cáo hơn. Do đó bạn nên lựa chọn làm kênh để kết nối và xây dựng danh sách khách hàng cho đơn vị bạn hơn là bán hàng trực tiếp trên fanpage

2. Cho thuê fanpage


Khi fanpage facebook của bạn có độ tương tác tốt một lựa chọn để bạn kiếm tiền đó là bạn có thể cho thuê lại tính theo tháng hoặc trên số lượng bài viết.

Đã có nhiều fanpage hiệu quả trong việc xây dựng fan page và cho các shop thuê để quảng cáo như:

https://www.facebook.com/Chothoitrang.Nam

https://www.facebook.com/Chothoitrang.Nu

https://www.facebook.com/hellogirlsshop0009

Để đạt được hiệu quả tốt thì bạn nên khảo sát xem những đối tượng nào sẵn sàng trả tiền để thuê một fanpage để quảng cáo. Sau đó bạn phát triển fanpage của mình tối ưu và cho họ thuê lại. Cùng với đó bạn cần lưu ý là nên cẩn thận, kiểm soát việc cho thuê để tránh trường hợp làm fanpage của bạn bị giảm độ tương tác, giảm fan và mất giá trị.

3. Xây dựng một fanpage có thể kiếm ra tiền


Ở Việt Nam trong giai đoạn này để xây dựng một fanpage facebook chất lượng không khó vì giá quảng cáo còn khá rẻ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một fanpage chất lượng theo đúng đối tượng mục tiêu mà mình hướng đến thông qua chạy quảng cáo facebook ads. Điều quan trọng không phải là bạn có nhiều fan mà là bạn có thể có lợi nhuận từ fan page đó hay không?

Nhiều fanpage có số lượng fan lên tới 100.000 fan nhưng bạn không kiếm được lợi nhuận nhưng có một page chỉ có 10.000 fan nhưng có thể tạo ra thu nhập cho bạn 5 – 10 triệu /tháng. Thu nhập từ fanpage facebook của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Độ tuổi, số lượng fan, độ tương tác, mối quan tâm, khả năng khai thác của bạn…Tùy vào định hướng khai thác lợi nhuận mà bạn hãy chọn một chủ đề phù hợp để xây dựng fan page.

4. Bán lại fanpage facebook

Một phương thức khác để kiếm tiền từ fanpage facebook đó là bạn lập và phát triển fanpage chất lượng, có độ tương tác cao và bán lại cho người có nhu cầu. Hiện nay nhu cầu về việc mua fanpage trên thị trường rất nhiều , nhiều người muốn sở hữu ngay một fanpage chất lượng vì họ không muốn tốn quá nhiều thời gian để lập một page nên họ quyết định mua.

Hiện nay nếu bạn muốn kinh doanh hay quảng bá bạn nên mua fanpage facebook để hoạt động hiệu quả hơn. Khi bạn có nhu cầu bạn liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại