Làm thế nào để fanpage facebook tối ưu

Dù sau khi mua fanpage facebook hay tự tạo lập thì việc để nó phát triển tối ưu là vô cùng cần thiết vì chỉ như vậy nó mới bền vững cũng như mang đến hiệu quả cao cho công việc trên page của bạn. Một câu hỏi đặt ra đó là phải làm như thế nào? Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số điều mà bạn có thể tham khảo.

1. Cập nhập thông tin nhanh chóng:

Khi fanpage của bạn không có hoạt động và tin tức thì fan sẽ không còn lý do gì để quan tâm tới nó của bạn nữa. Nhưng nếu bạn đang cố gắng tăng cương sự nhận biết, hiện diện trên Facebook thì hãy chú trọng vào nguồn cung cấp thông tin và sau đó mang nó trở lại với cộng đồng một cách phù hợp và nhanh chóng. Điều này giúp bạn đẩy nhanh sự tiếp cận với các fans tiềm năng mà chưa biết gì đến fanpage của bạn.

2. Sử dụng Profile Picture:

Hầu hết mọi người sử dụng Facebook đều bị thu hút bởi hình ảnh, đó là lý do vì sao mà Facebook ngày càng trở thành một trang chia sẻ ảnh lớn mạnh nhất. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng fanpage của bạn có một bức ảnh của công ty hay về thương hiệu của bạn như Profile Picture. Điều này giúp tăng cường xây dựng hình ảnh và niềm tin thương hiệu.

3. Độc nhất:

Thật là tồi tệ nếu fanpage của bạn trở nên nhàm chán chính vì vậy hãy sáng tạo để tạo ra sự khác biệt, vì theo thông kê, bạn phải cạnh tranh với rất nhiều fanpage khác nhau. Khác biệt càng nổi bật thì fanpage của bạn sẽ càng thu hút. Việc thiết kế hình ảnh là một phần quan trọng nếu bạn muốn tạo nên sự độc nhất. Có rất nhiều những ví dụ hay về việc sáng tạo trên Facebook page. Đừng bao giờ tiếc tiền bạc và công sức của mình cho việc thiết kế nếu bạn không muốn hình ảnh trên fanpage rất đỗi tầm thường và không có sức cạnh tranh.

Bạn có thể đưa cho fans những thông tin gì? Bạn có thể giúp đỡ hay cung cấp cho người dùng những gì? Những điều trên không những giúp cho fans có những thông tin bổ ích, bên cạnh đó, khuyến khích công chúng mục tiêu quay trở lại tương tác với fanpage. Lưu ý, hãy sáng tạo ngay cả khi cung cấp cho fans những thông tin, kiến thức nhàm chán

4. Không sử dụng landing-page chung:

Facebook cho phép bạn hướng fan đến những post khác nhau thông qua cac đường link. Với những nội dung mới, hãy để cho những người dùng mà chưa bao giờ truy cập vào fan-page của bạn có thể nhìn thấy hơn là những người đã là fan. Đây là một ý tưởng hay nhằm giúp bạn chỉ ra được cho những công chúng mục tiêu tiềm năng cái nhìn toàn cảnh về doanh nghiệp của bạn và thúc đẩy họ trở thành fan. Không bao giờ sử dụng đường link mà dẫn những người dùng mới đến tường của fanpage. Bởi vì trên đó không nói lên được điều gì về thương hiệu cũng như không tạo được ảnh hưởng với người mới.

5. Tag Fans vào hình ảnh:

Đây là một thủ thuật tuyệt vời nếu như bạn là một doanh nghiệp “Brick and Mortar”. Brick and Mortar: là thuật ngữ để chỉ những business có tính chất hiện hữu thực sự. Nghĩa là có cửa hàng, văn phòng… và khách hàng có thể tới đó để giao dịch Đừng ngần ngại hãy Tag fans vào trong những bức ảnh mà bạn post lên. Hầu hết mọi người đều có chế độ thông báo khi được Tag vào một bức ảnh nào đó, và chính những bức ảnh sẽ đưa họ về với fanpage của bạn.

Fans cũng có khả năng để tải hình của họ lên fanpage. Nếu có thể hãy để cho Fans upload những bức ảnh và tag bạn bè họ vào fanpage, bạn không chỉ đem lại cho Fans những bức ảnh, mà bạn còn đang giữ hình ảnh thương hiệu của bạn vững chắc trong tâm trí của Fans.

Khi bạn có nhu cầu muốn được mua fanpage facebook chất lượng tại Tanglikes.net bạn liên hệ:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại