Hướng dẫn phát triển thương hiệu trên fanpage

Chắc hẳn bất cứ ai làm kinh doanh đều mong muốn thương hiệu của mình nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Một trong các công cụ giúp phát triển thương hiệu cực kỳ hiệu quả đó là fanpage facebook. Vì vậy mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán fanpage facebook. Bạn hãy mua cho mình một fanpage ngay từ bây giờ và phát triển nó thật hiệu quả để nâng cao giá trị cho thương hiệu của mình bạn nhé. Cùng tham khảo các bước sau đây.

1. Tối ưu hóa trong mục “about”

Bạn lưu ý một điều rằng thông tin trong mục này chỉ được tóm gọn trong khoảng 165 ký tự nhưng vẫn phải bao hàm được nội dung chính của page và vẫn đảm bảo phải truyền tải được thông điệp đến với người dùng. Bạn cũng đừng quên đường dẫn trong đấy nhé!

2. Sử dụng ảnh bìa sắc nét và chất lượng

Ảnh bìa cũng giống như bộ mặt của thương hiệu của đơn vị bạn, nó thể hiện cái tôi của mình trong đó và cũng là yếu tố quan trọng giúp thu hút người dùng theo dõi cán nội dung bên dưới. Nếu bạn muốn duy trì và phát triển fanpage lớn mạnh thì bạn nên tìm cho mình một chuyên gia thiết kế ảnh bìa hay một chuyên gia chụp ảnh để chụp lại sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
3. Cập nhật nội dung theo ngày để timeline thêm phần phong phú hơn

Trong thay đổi của facebook bạn đã có thể thay đổi thời gian cập nhật tường của mình. Rất đơn giản để làm được điều đó bạn chỉ cần click chuột vào biểu tượng hình chiếc bút chì để thay đổi thời gian post bài. Thao tác này rất hữu ích cho bạn, nó giúp cho tường của fanpage xem như có nhiều nội dung hơn và được hoạt động thường xuyên hơn.

4. Thường xuyên cập nhật nội dung mới cho fanpage
Bạn nên thường xuyên tương tác với người dùng thông qua các bài viết mới. Bạn không thể đảm bảo rằng họ sẽ like trang của mình nếu như page của bạn vài tháng mới cập nhật một nội dung mới. Hơn nữa bạn cũng nên đảm bảo những nội dung đăng trên page cần có tính tương tác cao tránh tình trạng page thường xuyên cập nhật nội dung mới nhưng lại chẳng có ai quan tâm.

5. Đánh giá nội dung và ứng dụng của page facebook
Câu hỏi được đặt ra đó là làm thế nào để ứng dụng và nội dung của bạn thực sự có thể hấp dẫn nhiều người? Bạn có thể lôi kéo các đối tượng chưa bao giờ biết đến đơn vị mình mà để ý đến fanpage của đơn vị bạn hay không?
Tất cả đều nằm trong tầm tay của bạn. bạn nên chắc chắn rằng kích thước của ứng dụng cũng như hình ảnh đều phải hoàn toàn phù hợp với kích thước giới hạn được cho phép. Nếu chưa được thì chính là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của các nhà thiết kế và phát triển ứng dụng rồi đấy.

6. Làm thế nào để duy trì tính tương tác cao trên fanpage facebook
Tất cả các bước ở trên đều chỉ là các bước cơ bản. Bây giờ đã đến lúc bạn nên tập trung vào việc thiết kế nội dung trên time like thật sống động. Đây là yếu tố quan trọng nhất, quyết định việc người dùng có quan tâm và chú ý đến fanpage của đơn vị bạn không.
7. Đánh giá các thông tin trên trang fanpage facebook

Nếu bạn mong muốn rằng fanpage facebook của mình hoạt động tích cực và thật sự đem lại hiệu quả góp phần vào quá trình khởi nghiệp của mình thì ngay từ khi mới bắt đầu xây dựng fanpage bạn hãy lập tức chia sẻ những thông tin bổ ích lôi cuốn cho người dùng facebook.
8. Xóa bỏ cập nhật của bên thứ 3

Một số nền tảng của bên thứ ba sẽ là gộp luôn với những cập nhật của bạn ở cùng một thời điểm. Bạn có thể điều chỉnh ngày để chia sẻ nội dung này tương tự như backdate. Bạn nhấn chọn vào biểu tượng hình chiếc bút chì phía trên các update và xem từng câu chuyện cụ thể. Bạn cũng có thể thay đổi những bài đăng này trong mục activity bằng cách click chuột vào biểu tượng hình bút chì và highlight chúng.

Là một người đang phát triển trên mạng xã hội facebook thì việc sở hữu fanpage là cần thiết vì nó sẽ mang lại cho bạn nhiều hiệu quả. Liên hệ với Tanglikes khi có nhu cầu:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại