Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại

Mọi người cũng đã biết có nhiều phương tiện để bạn truy cập facebook, đó có thể là điện thoại thông minh, Ipad mini, máy tính bảng....Với mạng xã hội này, người dùng có thể thực hiện được nhiều nhu cầu khác nhau như: chat chit với bạn bè, kinh doanh, buôn bán, quảng cáo tên tuổi, hình ảnh....Nếu với lĩnh vực kinh doanh online hay muốn nổi tiếng nhanh trên cộng đồng mạng thì mọi người nên lựa chọn fanpage facebook vì nó thuận tiện và có nhiều cơ hội để đạt được hiệu quả cao hơn.

Với nội dung chính là fanpage, Tanglikes.net hôm nay sẽ giới thiệu với mọi người một thông tin về ứng dụng quản lý trang trên điện thoại qua thông tin dưới đây.

Facebook ra mat ung dung quan ly fanpage tren dien thoai di dong

Gần đây, Facebook mới cho ra mắt ứng dụng Page Manager giúp những người quản lý fanpage có thể theo dõi cũng như update page của mình mọi lúc mọi nơi.
+ Thứ nhất: Page Manager hoạt động tương tự ứng dụng Facebook trên iOS nhưng có thêm một số dịch vụ dành riêng cho người quản trị fanpage.

+ Thứ hai: Ngoài những chức năng trên, ứng dụng này còn hỗ trợ chức năng quan trọng khác của Page đó là "Insights" giúp phân tích dữ liệu. Từ đó, người quản trị có thể theo dõi các thông tin như talk about, page view... và một số thông tin khác.

+ Thứ ba: Ứng dụng "Page Manager" hiện đã có tại AppStore New Zealand và sắp tới sẽ có mặt tại những thị trường khác nên mọi người yên tâm mình sẽ được sử dụng.

Tanglikes.net sẽ còn cập nhật nhiều thông tin mới về facebook nên mọi người chú ý đón đọc. Đồng thời nếu có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ của facebook như: mua like giá rẻ, đổi tên fanpage, chạy quảng cáo trên facebook, mua bán fanpage, tăng số người theo dõi…uy tín, chất lượng, thì mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới.

Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả