Hướng dẫn phát triển fanpage khi mới kinh doanh online

Nếu bạn muốn đạt hiệu quả khi kinh doanh sản phẩm, quảng bá thương hiệu thì bạn nên lựa chọn fanpage facebook bởi đây là môi trường dễ dàng sử dụng cũng như có sự tương tác tốt hơn. Để có thể sở hữu fanpage facebook không khó bạn có thể tự tạo lập nhưng để xay dựng nó và bắt đầu đạt được hiệu quả không phải là một việc dễ dàng. Trong bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xây dựng fanpage facebook từ con số 0 cho người kinh doanh online. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn kinh doanh buôn bán sản phẩm đạt được kết quả tốt hơn.

xay dung fanpage facebook


Hướng dân xây dựng fanpage cho người mới kinh doanh online

Bước 1: Chọn chủ đề cho fanpage facebook của mình. Bạn nên chọn những chủ đề nào lượng khách hàng quan tâm nhiều như vậy mới tạo được nhiều cơ hội cho sự phát triển kinh doanh của bạn sau này cũng như có nhiều dữ liệu để xây dựng Fanpage mới. Với những chủ đề mà có lượng quan tâm từ 1-3 triệu người là bạn có thể bắt đầu xây dựng một fanpage hoạt động.

Bước 2: Bạn cần tìm 5 đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực bạn kinh doanh, nếu như bạn giỏi tiếng anh có thể tìm các đối thủ ở nước ngoài. Sau đó hãy bắt đầu nội dung cho fanpage của mình qua việc đăng tài khoảng 10-15 bài viết , nếu có nhiều hơn càng tốt. Và nên chọn 1 số bài post có tính giải trí và tính Viral cao.

Ví dụ như bạn có thể chọn 2-3 clip , ảnh hay album mang tính viral cao.

Bước 3: Chọn nội dung tốt nhất để chạy quảng cáo, bạn nên chọn những bài viết thu hút được nhiều người dùng quan tâm có tính viral và có sự liên quan đến chủ đề bạn đang xây dựng để chạy quảng cáo

Lưu ý là nên chọn clip nào không dính watermark để tránh những vấn đề như vi phạm bản quyền, tìm những video nào trên 1triệu lượt xem và nhận được sự tương tác cao như vậy chiến dịch chạy quảng cáo sẽ tốt hơn nhiều

Bước 4: Chạy Ads.

Với việc chạy quảng cáo facebook mỗi người sẽ có những chiến dịch chạy khác nhau để phù hợp với những sản phẩm kinh doanh cũng như ngân sách bạn có thể chi trả. Khi bạn chạy quảng cáo facebook nó sẽ giúp sản phẩm của bạn hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến do vậy hãy biết tận dụng nó để kinh doanh hiệu quả hơn.

Bước 5 : Trong thời gian chạy vẫn phải làm nội dung thật tốt để mọi người like trang cũng như hãy tương tác với những fan của mình để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Trên đây là cách để bạn xây dựng fanpage hoạt động hiệu quả, nếu như bạn không muốn tự tạo lập một fanpage thì bạn có thể lựa chọn mua page facebook. Khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ cung cấp thì chắc hẳn bạn sẽ có những phân vân và lo lắng không biết được đâu sẽ là địa chỉ uy tín đáng tin cậy.

Tanglikes là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán fanpage facebook chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một fanpage chất lượng – giá rẻ để bạn bắt đầu công việc kinh doanh tốt nhất.

Khi bạn có nhu cầu mua fanpage hãy liên hệ Tanglikes qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại