Hướng dẫn chọn và xây dựng nội dung cho fanpage

Đối với sự tồn tại và phát triển của fanpage thì yếu tố quan trọng đó chính là nội dung vì nếu như người dùng đã tiếp cận đến với page của bạn nhưng bạn lại không cung cấp đến cho nhu cầu của họ thì ngay lập tức họ sẽ thoát khỏi fanpage đó. Do vậy việc bạn lựa chọn và xây dựng nội dung là rất quan trọng. Để bạn có thêm thông tin hữu ích giúp tối ưu cho page của mình sau khi đã tự tạo lập hay mua fanpage thì tham khảo bài viết dưới đây nha bạn.



Thứ nhất: Chọn nội dung cho Fanpage

+ Với Fanpage dùng để kinh doanh buôn bán sản phẩm, dịch vụ thì bạn cần xây dựng nội dung theo sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Nhưng cũng có nhiều sản phẩm dịch vụ sẽ khá khó để viết nội dung thì bạn nên khai thác và mở rộng thêm những thông tin có liên quan đến nó một cách linh hoạt khéo léo tránh cho người xem cảm thấy không có một sự gắn kết nào.

+ Với một fanpage giải trí thì những nội dung để dễ thu hút người dùng chú ý đó là sự hài hước hay những cảm xúc của tình yêu. Và Page về chủ đề phim ảnh thần tượng cũng là một chủ đề khá thú vị thu hút được sự tương tác tốt từ người dùng.

Thứ 2: Xây dựng nội dung

+ Fanpage kinh doanh thì nội dung đăng tải lên cần phải hướng đến sản phẩm mà bạn kinh doanh. Cần tạo sự uy tín cũng như xây dựng thương hiệu ngay khi lựa chọn Fanpage để giới thiệu. Ví dụ như trên Fanpage bạn đăng tải ảnh lên cần phải tạo được sự bắt mắt cũng như kèm theo thương hiệu hay logo của đơn vị mình lên đó để tạo sự khác biệt.

+ Khi Fanpage là một trang cộng đồng thì việc bạn tìm kiếm nội dung trên google hoặc tham khảo trên các trang tương tự là dễ dàng nhưng cần phải biến nó thành của mình tránh trường hợp copy y nguyên như vậy. 

Khi bán hàng trên Fanpage thì bên cạnh việc bạn chăm sóc khách hàng thì bạn nên cung cấp một số thông tin hữu ích có sự liên quan ví dụ như khi bạn kinh doanh mỹ phẩm thì bên cạnh đó bạn cũng hướng dẫn một số phương pháp làm đẹp chẳng hạn. Và điều này cần đến sự liên tưởng cũng như đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến cho sản phẩm của mình.

Và nếu như bạn đang có dự định kinh doanh trên fanpage facebook bạn hãy đến với Tanglikes của chúng tôi, bạn sẽ sở hữu ngay một page chất lượng – nhiều like – tương tác tốt với giá chỉ từ 60đ/like, liên hệ với Tanglikes.net:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại