Bán hàng qua fanpage - group hay profile tốt hơn ?

Với tỉ suất người dùng ngày càng tăng cao và trở thành mạng xã hội số 1 Việt Nam Facebook đang được nhiều người người và Công ty chọn làm kênh bán hàng Online chủ lực. Tuy nhiên, có nhiều người đang phân vân không biết nên bán hàng qua Trang cá nhân, Group hay lập Fanpage thì hiệu quả hơn. Để giải đáp vấn đề này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

ban page facebook gia re

Bán hàng qua trang cá nhân


Điều đầu tiên bạn cần làm là gửi lời mời kết bạn với đối tượng mà mình hướng tới và nhớ bật chế độ Follow. Điểm lợi của việc bán hàng qua Profile là bạn sẽ không mất thời gian để quản lý Fanpge, giúp tăng độ tin cậy, nhắm đúng được Target khách hàng, không tốn chi phí để quảng cáo Fanpage… Tuy nhiên việc bán hàng qua trang cá nhân chỉ thích hợp với những bạn sở hữu một Profile có độ hot tương đối và quy mô còn nhỏ lẻ.

Bán hàng qua Fanpage


Bắt buộc quan trọng nhất là bạn phải sở hữu Fanpage chuyên nghiệp ( tên Page, chọn đúng Target khách hàng, nội dung hấp dẫn). Khi bán hàng qua Fanpage bạn có thể chọn cách chạy Ads để tăng Fans, giúp Pages tiếp cận được với nhiều khách hàng được nhiều người biết đến, dễ dàng trong việc định hướng phát triển lâu dài, tạo ra sự chuyên nghiệp… Đi kèm với những điểm mạnh trên thì kinh doanh trên FanePage cũng gặp một vài vấn đề như: Đối tượng Like page có thể không đúng Target, tốn nhiều chi phí ( nhân sự quản lý page, chạy Ads…)

Bán hàng qua Group


Bạn sẽ tham gia và đăng bài giới thiệu sản phầm, dịch vụ của mình trong các Group chứa Target mình hướng tới. Bán hàng qua Group sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, dễ dàng trong việc tương tác trả lời thắc mắc khách hàng qua tin nhắn, không sợ bị cướp khách… Nhưng hiện nay đa số các Group bán hàng rất ít tương tác, gây khó chịu khi chỉ quảng cáo về sản phẩm, bài viết của bạn trong Group rất dễ trôi do hàng ngày có rất nhiều Post.

Việc lựa chọn bán hàng qua trang cá nhân, group hay Fanpage phù thuộc vào quy mô của cửa hàng hoặc doanh nghiệp bạn. Tuy nhiên nếu muốn phát triển về lâu dài sau này thì bán hàng qua Fanpage vẫn là sự lựa chọn tối ưu hơn.

Nếu như bạn có nhu cầu về việc sở hữu 1 fanpage facebook chất lượng nhiều like thì thay vì việc mất thời gian tự tạo lập thì bạn có thể lựa chọn 1 cách nhanh chóng hơn đó là tìm đến1 địa chỉ uy tín đáng tin cậy bán page facebook giá rẻ vì khi đó bạn sẽ sở hữu 1 page nhiều like trong thời gian rất ngắn, bên cạnh đó bạn có thể xem được nó có sự tiếp cận tương tác ra sao…

Khi bạn muốn sở hữu 1 fanpage chất lượng giá rẻ hãy đến với Tanglikes. Mọi thắc mắc và muốn được tư vấn bạn liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lên lịch cho bài viết trên Fanpge như thế nào?

Facebook ra mắt ứng dụng quản lý fanpage trên điện thoại

Tăng like cho fanpage facebook để kinh doanh hiệu quả